Thư ký Li Wenke của CECEP Group đã đến thăm Baihong để kiểm tra

0276 383 68 86 info@billion.com.vn
VN EN CN

Tin tức & sự kiện

Thư ký Li Wenke của CECEP Group đã đến thăm Baihong để kiểm tra

Chiều ngày 12/10, Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bảo vệ Môi trường và Bảo vệ Năng lượng Trung Quốc Li Wenke dẫn đầu đoàn công tác gồm Chủ tịch Công đoàn Zhu Min Vụ Đảng và Khối Vụ Quản lý Doanh nghiệp, Vụ Hợp tác và những người có liên quan phụ trách đến kiểm tra Tập đoàn Baihong. Chủ tịch tập đoàn Shi Tianyou, các phó chủ tịch Ye Jingping, Wang Jinyu và phó tổng giám đốc Peng Qifei cùng đi kiểm tra.

Thư ký Lý và đoàn tùy tùng của ông đã liên tiếp kiểm tra các xưởng sản xuất của công ty tập đoàn, trung tâm hoạt động đảng và đoàn thể, nhà ở của nhân viên, trung tâm hoạt động của nhân viên và trung tâm công nghệ sợi, và hỏi chi tiết về công tác đảng và đoàn thể, xây dựng văn hóa doanh nghiệp cũng như sản xuất và vận hành. Báo cáo tổng hợp tình hình và giới thiệu chi tiết về tình hình xây dựng đảng của quần chúng.

Sau chuyến thăm, một hội nghị chuyên đề đã được tổ chức tại phòng họp trên tầng 7 của tòa nhà văn phòng ở Quận AB. Shi Tianyou, chủ tịch của tập đoàn, đã tham dự cuộc họp. Tại buổi làm việc, ông Ye đã báo cáo chi tiết tình hình hoạt động và phát triển của công ty trong năm 2014. Là nhà sản xuất sợi polyester DTY lớn thứ hai ở Trung Quốc và là cơ sở sản xuất sợi hóa học khác biệt lớn nhất ở Nam Trung Quốc, với việc mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng, cải thiện chất lượng dịch vụ và liên tục tăng đầu tư R&D, sự đổi mới của công ty Năng lực và chất lượng sản phẩm đã được công nhận rộng rãi trong ngành và thị trường, thương hiệu và thị phần sản phẩm của công ty ngày càng gia tăng đáng kể. Trong cuộc trò chuyện của mình, Bộ trưởng Lý hoàn toàn khẳng định rằng công ty tập đoàn của chúng tôi, bất chấp những biến động về hiệu quả kinh doanh trong điều kiện môi trường thị trường kém và cạnh tranh gay gắt, có thể đáp ứng một cách hiệu quả, có ý tưởng phát triển rõ ràng và vẫn duy trì được lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành. .

Thư ký Tập đoàn Tiết kiệm Năng lượng Trung Quốc hoàn toàn khẳng định những thành tựu mà Công ty Baihong đạt được trong năm qua, ông chỉ rõ: Chúng ta phải hiểu rõ quy luật phát triển của doanh nghiệp và tính chu kỳ của sự biến động lợi nhuận của ngành, nhưng chúng ta phải nắm Về cơ bản, nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp, phát huy lợi thế so sánh về quy mô, vốn, nghiên cứu phát triển làm trọng tâm, đẩy nhanh tiến độ bố trí, tối ưu hóa cơ cấu tài sản, nắm bắt cơ hội phát triển. Công tác xây dựng văn hóa đảng và văn hóa doanh nghiệp của Baihong Industrial rất đặc biệt. Khi toàn ngành suy thoái, thông qua các hoạt động khác nhau và tăng cường xây dựng tổ chức đảng - đoàn thể, sẽ tập trung vào hướng về con người và huy động đầy đủ sự nhiệt tình, sáng tạo của toàn thể nhân viên. Sự phát triển lành mạnh của doanh nghiệp có vai trò tích cực. Hy vọng sẽ đẩy nhanh hơn nữa việc tích hợp văn hóa doanh nghiệp với Tiết kiệm năng lượng của Trung Quốc, bổ sung lợi thế cho nhau và không ngừng làm cho công ty tốt hơn và mạnh hơn.

  • Bài viết khác
CÔNG TY TNHH BILLION INDUSTRIAL VIỆT NAM

 Địa điểm thực hiện dự án: Lô 43-16 đường N14, KCN Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam

 0276 383 68 86 / 0276 383 68 88  -  Fax: 0276 392 68 88

 info@billion.com.vn 

 www.billion.com.vn

Follow us
Facebook Zalo Youtube Skype

Designed by Vietwave