Hong Jiexu, Phó tỉnh trưởng tỉnh Phúc Kiến, đã dẫn đầu một nhóm đến thăm Baihong để điều tra các dự án trình diễn thử nghiệm sản xuất thông minh

0276 383 68 86 info@billion.com.vn
VN EN CN

Tin tức & sự kiện

Hong Jiexu, Phó tỉnh trưởng tỉnh Phúc Kiến, đã dẫn đầu một nhóm đến thăm Baihong để điều tra các dự án trình diễn thử nghiệm sản xuất thông minh

Tin tức từ báo chúng tôi Chiều ngày 21 tháng 7, Phó Thống đốc Hong Jiexu dẫn đầu hơn 110 người từ nhóm thứ hai của Hội nghị xúc tiến tại chỗ sản xuất thông minh và đổi mới doanh nhân Phúc Kiến đến Tập đoàn Baihong để điều tra và kiểm tra thực địa dự án thử nghiệm sản xuất thông minh-sợi hóa học Xưởng sản xuất thông minh tự động kỹ thuật số. Các lãnh đạo thành phố Tuyền Châu và Jinjiang Kang Tao, Chen Canhui, Chen Rongfa và những người khác đi cùng đoàn kiểm tra. Chủ tịch Tập đoàn Baihong Wu Jinbiao, Phó Chủ tịch Ye Jingping, và Phó Tổng Giám đốc Zhou Yalun đã nhiệt liệt tiếp các nhà lãnh đạo đến thăm.

Trong hội thảo đóng gói của Cục Quản lý Chất lượng ở Khu B, Chủ tịch Wu Jinbiao đã báo cáo về việc phát triển sản phẩm mới, nâng cấp thiết bị thông minh và triển vọng thị trường trong tương lai, đồng thời dẫn lãnh đạo các cấp tham quan các dây chuyền đóng gói thủ công truyền thống và dây chuyền đóng gói lớn tự động FDY .

"Trong ngành công nghiệp truyền thống, mặc dù cần tăng cường đầu tư trang thiết bị nhưng việc đưa thiết bị vào sử dụng không chỉ có thể giảm chi phí lao động của doanh nghiệp, giảm cường độ làm việc của người lao động mà còn nâng cao hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp. Việc đầu tư này rất tiết kiệm chi phí", Wu Jinbiao, Chủ tịch cho biết.

Phó Thống đốc Hong Jiexu và đoàn tùy tùng khẳng định trang thiết bị tiên tiến hạng nhất và công tác quản lý sản xuất hiệu quả của xưởng sản xuất Baihong, đồng thời ca ngợi triết lý quản lý của ban lãnh đạo cấp cao Baihong Group theo kịp thời đại.

Được biết, "Xưởng sản xuất thông minh tự động kỹ thuật số sợi hóa học" được phát triển bởi Baihong Group và Trung tâm R&D Robot của Học viện Công nghệ Cáp Nhĩ Tân. Các quy trình chính bao gồm: cho ăn tự động, kéo sợi tự động, tối ưu hóa quy trình kéo sợi tự động, đóng gói sản phẩm tự động và khu vực lưu trữ thư viện ba chiều , Phần gửi đi, phần đóng gói, phần phân loại và xếp hàng. Nó thực hiện quá trình xử lý tự động tất cả các quá trình sợi hóa học từ trùng hợp, kéo sợi, tạo kết cấu cho đến ngoài dây chuyền, đến kho thành phẩm để bán.

CÔNG TY TNHH BILLION INDUSTRIAL VIỆT NAM

 Địa điểm thực hiện dự án: Lô 43-16 đường N14, KCN Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam

 0276 383 68 86 / 0276 383 68 88  -  Fax: 0276 392 68 88

 info@billion.com.vn 

 www.billion.com.vn

Follow us
Facebook Zalo Youtube Skype

Designed by Vietwave