Các hoạt động Hai thắt lưng và mười tại các khu vực Yinglin và Longhu để kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

0276 383 68 86 info@billion.com.vn
VN EN CN

Tin tức & sự kiện

Các hoạt động Hai thắt lưng và mười tại các khu vực Yinglin và Longhu để kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng

Tin tức từ tờ báo này để kỷ niệm 94 năm ngày thành lập đảng, các nhà lãnh đạo chung của đảng không công khai "hai vành đai mười" Yinglin và khu vực Longhu đã tổ chức 12 công ty cùng thực hiện các trò chơi thể thao vui nhộn, buổi tối văn hóa, trò chơi bóng rổ, cuộc thi viết luận và các hoạt động kỷ niệm khác. Tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các khu vực và doanh nghiệp, nâng cao không khí xây dựng đảng khu vực.

Trò chơi vui nhộn sẽ được tổ chức tại sân bóng rổ của Khu công nghiệp thời trang Qipai Trung Quốc từ 16: 00-18: 00 chiều ngày 26 tháng 6. Các hoạt động bao gồm đi bộ theo đội (5 người và 6 feet), nhảy dây lớn, bạn giỏi hơn tôi, Để vui chơi xiên que, Baihong Group đã chủ động tổ chức cho 17 nhân viên từ đảng viên, nhà hoạt động và nhân viên xuất sắc tham gia. Trong cuộc thi, mọi người đều phối hợp ăn ý và cuối cùng đã giành được giải ba Trò chơi vui nhộn với phần thưởng là 1.000 tệ. Tại buổi tối văn nghệ, đảng viên lão thành xuất sắc 60 năm tuổi Đường Thiên Trang của công ty chúng tôi đã biểu diễn các chương trình: Đàn nhị hát "Căng ngựa bảo vệ biên cương", thể thao tài năng "Chống đẩy năm ngón tay".

Với chủ đề "Song Đảng, Thúc đẩy Phát triển và Chia sẻ Giấc mơ Trung Hoa", trận đấu bóng rổ giao hữu được tổ chức từ ngày 30/6 đến 13/7 tại sân bóng rổ của Tập đoàn Fujian Baihong và sân bóng rổ Khu công nghiệp thời trang Qipai Trung Quốc. Trong trận đấu bóng rổ giao hữu kéo dài 12 ngày, các cầu thủ bóng rổ ở các tầng lớp đã thi nhau nổi lên, không nên coi thường sức mạnh của nhiều đội, các đồng đội trên sân đoàn kết, phối hợp với tinh thần cao, khán giả đồng thanh cổ vũ. Sau khi cạnh tranh quyết liệt, cuối cùng đội bóng rổ Baihong đã giành chức vô địch với số tiền thưởng là 2.000 nhân dân tệ; đội đại diện của chính quyền thị trấn Long Hồ đã giành ngôi á quân với số tiền thưởng 1.500 nhân dân tệ.

Cán bộ xây dựng đảng doanh nghiệp ngoài công lập của Thị trấn Longhu Zhuang Mingde, người hướng dẫn xây dựng đảng "Two Belts and Ten" Yang Huangcheng và Bí thư Đảng ủy Baihong Ye Jingping đã trực tiếp tham dự trò chơi và trao cúp và tiền thưởng cho các đội chiến thắng.

Chủ đề của cuộc thi viết là "Tôi là lá cờ của đảng", chủ đề là ánh nắng, sự cải tiến và sự phấn khích, giải thưởng dao động từ 800 đến 100 tệ. Phó Bí thư Thành ủy Baihong Zheng Faxian đã tích cực phát huy và gửi 7 bài xuất sắc lên lãnh đạo cấp trên. làm. Được biết, ngoài việc nhận được tiền thưởng và giấy chứng nhận, các tác phẩm xuất sắc sẽ được đăng trên chuyên mục của các tạp chí trong khu vực, và được đề nghị đăng trên Jinjiang Economic News, tạp chí "Đảng xây dựng trong các doanh nghiệp ngoài công lập", v.v.

CÔNG TY TNHH BILLION INDUSTRIAL VIỆT NAM

 Địa điểm thực hiện dự án: Lô 43-16 đường N14, KCN Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam

 0276 383 68 86 / 0276 383 68 88  -  Fax: 0276 392 68 88

 info@billion.com.vn 

 www.billion.com.vn

Follow us
Facebook Zalo Youtube Skype

Designed by Vietwave